Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Dù lệch tâm Cần Thơ giá thành thấp, chất lượng cao

Điểm nổi bật của sản phẩm dù lệch tâm Cần Thơ

Dù lệch tâm Cần Thơ nổi tiếng là dù chất lượng với mẫu mã và kiểu dáng hiện đại. Thu hút số lượng lớn người tiêu dùng sử dụng hàng năm. Tạo nên thị trường kinh doanh chế xuất dù uy tín.

Dù lệch tâm Cần Thơ 3,5mx3,5m chất lượng cao


Chất lượng dù lệch tâm Cần Thơ tuyệt đỉnh

Sản phẩm dù lệch tâm Cần Thơ là loại dù được sử dụng rộng rãi. Bởi chất lượng của các loại dù này đều rất bền lâu. Dù lệch tâm là loại dù không sử dụng trụ đỡ chính tâm mà thiết kế phần trụ đỡ lệch. Do đó nếu như không được sản xuất cẩn thận và có độ tính toán chi tiết tỉ mỉ thì sau khi mở dù lên sẽ rất dễ bị đổ.

Dù lệch tâm tròn 3,5m tại Cần Thơ chất lượng cao
Xem thêm mẫu: dù tròn lệch tâm 3,5m chất lượng cao, giá thành thấp.

Trở thành thương hiệu nổi tiếng, dù lệch tâm Cần Thơ mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Phần thân dù được làm hoàn toàn bằng sắt phi 49mm với lớp sơn tĩnh điện. Kết hợp với kèo dù thiết kế theo kiểu sắt hộp 13x26mm. Tạo nên những tán dù chắc chắn trước gió mưa.

Kiểu dáng đa dạng

Dù lệch tâm Cần Thơ có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng nổi bật nhất là kiểu dù tròn treo và kiểu dù vuông. Kích thước của hai loại dù này rất đa dạng. Có từ các sản phẩm tán dù 3m – 5m. Mang lại cho người dùng những sự tiện ích nhất định.
Dù lệch tâm Cần Thơ 3mx3m giá thành thấp, chất lượng cao

Màu sắc của dù cũng không cố định mà có thể thay đổi theo các cung sắc màu khác nhau. Từ màu xanh râm mát tại những bãi biển đến những màu tím tại các vườn quán café. Hình thành nên bức tranh sắc màu rực rỡ giữa thiên nhiên đại ngàn.

Giá thành rẻ

Nhiều người nghĩ rằng những chiếc dù lệch tâm Cần Thơ có kích thước lớn như 2.5mx2.5m nên giá thành cũng rất cao, Nhưng tại cơ sở sản xuất Hoàng Long, những chiếc dù lệch tâm này chỉ có giá từ 2.600.000đ. Khi bạn mua với số lượng lớn thì sẽ nhận được chiết khâu cao trên tổng hóa đơn. Giả dụ như nếu bạn mua 5 chiếc dù tròn lệch tâm thì giá thành của chúng chỉ còn là 2.500.000đ/chiếc. Và thời hạn bảo hành của dù lên tới 1 năm. Do đó, ngại ngần gì mà bạn không nhanh tay lựa chọn cho mình dòng sản phẩm này.

Dù lệch tâm Cần Thơ giá thành thấp, chất lượng cao
Dù lệch tâm Cần Thơ 2,5mx2,5m giá thành thấp, chất lượng cao
Bảng màu: về màu sắc rất đa dạng nhiều màu khác nhau, quý khách cần tư vấn về màu vải dù xin liên hệ với xưởng dù che Hoàng Long để được chúng tôi gửi hình ảnh màu sắc đầy đủ qua Zalo hoặc Email.

Mọi người cần tư vấn dù che nắng, dù lệch tâm tại Cần Thơ nhiều kích thước hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ HOÀNG LONG
Điện thoại : 0909.365.884 ( Điện thoại + Zalo ) 
VP Xưởng : 47/39 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP HCM
Website : www.duchehoanglong.com - www.duhoanglong.org - www.duchenang.org
Mail: baogiaduhoanglong@gmail.com

4 nhận xét:

  1. Tôi đang ở cần thơ, tôi muốn đặt dù lệch tâm Cần Thơ, vui lòng tư vấn cho tôi thông tin cụ thể như thế nào, tôi cần đặt hàng gâp.

    Trả lờiXóa
  2. Dù Hoàng Long xin chào bạn, bạn ở Cần Thơ và muốn đặt dù lệch tâm thì rất đơn giản và thuận tiện.

    Hoàng Long là đơn vị sản xuất và giao hàng toàn quốc theo chành xe vận tải, về Cần Thơ chúng tôi đang hợp tác với chành xe Tô Châu có chi nhánh tại Cần Thơ, giao hàng tận nơi tại tp Cần Thơ hoặc nhận hàng tại chành xe Tô Châu Cần Thơ, giao hàng và nhận tiền đảm bảo, hãy liên hệ số hotline để được tư vấn chi tiết cụ thể : 0909.365.884 ( Mr Quân )

    Trả lờiXóa
  3. Cho mình xin giá dù lịch tâm vuông 3.5m×3.5m ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh chị, anh chị kết bạn zalo số điện thoại: 0909.365.884 để bên em tư vấn chi tiết sản phẩm dù che nắng ạ. Em cảm ơn!

      Xóa