Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m chất lượng cao, giá ưu đãi

Sản phẩm dù hiện nay khá được ưa chuộng, với khả năng di động tốt. Đem lại cho người sử dụng tiện lợi và dễ dàng. Với dù tròn lệch tâm 3,5m giúp mọi người có diện tích che nắng mưa tốt. Mang lại sự thoải mái khi phần thân được lệch sang một phía.

Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m chất lượng cao, giá ưu đãi
Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m chất lượng cao, giá ưu đãi


Đặc điểm của dù tròn tâm lệch tâm 3,5m


  • Với thiết kế dù có phần đường kính tán dù cực kỳ lớn, lên đến 3,5m, giúp cho khả năng che phủ tốt.
  • Độ cao tán dù 2,2 m giúp cho việc che chắn, không bị cản trở những vật phía bên dưới.
  • Phần thân dù là sắt hợp có tiết diện 40x80mm. Đảm bảo được sự chắc chắn, của cây dù tốt hơn, thiết kế vuông, giúp việc di chuyển được ôm tay ma sát tốt.
  • Kèo dù có cũng làm hợp sắt 13x26mm cực kỳ chắc chắn, dễ dàng sụp mở, mang đến không gian che chắn tiện lợi.
  • Phần tán dù được làm bằng vải, bố phủ nhựa chống thấm, tránh được nước ngấm qua tán dù.
  • Với chân đế dù hình chữ nhật, đảm bảo việc đặt trở nên gọn gàng hơn, được làm bằng bê tông và cốt thép. Đồng thời có thêm 4 bánh xe, giúp việc di chuyển thuận lợi.

Ưu điểm dù tròn lệch tâm 3,5m

  1. Có thể thấy nhiều không gian để bàn ở giữa, thì sử dụng dù lệch tâm. Sẽ tạo điều kiện cho việc kê đồ dễ hơn.
  2. Giúp khả năng che vẫn đảm bảo, mà không ảnh hưởng tới phần diện tích đi lại và đặt đồ.
  3. Thân dù, có thêm lớp sơn tĩnh điện mang đến dù có độ bền lâu hơn. Tránh được tình trạng rỉ sét hư hỏng của phần thân dù.
  4. Phần tán dù có khả năng chống nước tốt, giúp trời mưa to, chúng ta cũng không bị ảnh hưởng. Không còn lo lắng về tình trạng thấm nước như những chiếc dù bình thường.
  5. Với một khối bê tông lớn nặng 120kg bằng sắt thép, giúp cho dù đứng vững, dù cho trời mưa gió to như thế nào. Đảm bảo dù không bị lật, không bị đổ, làm hư hại những đồ dùng được che chắn bên trong.
  6. Dù tròn lệch tâm 3,5m là một sản phẩm phù hợp với quán nước, nơi gửi xe, phù hợp với những điểm đặt che chắn đồ dùng trong sân nhà bạn.

Mẫu dù tròn lệch tâm 3,5m cao cấp nhất trên thị trường

Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m chất lượng cao, giá ưu đãi 
Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m chất lượng cao, giá khuyến mãi


Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m chất lượng cao sản phẩm chính hãng

Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m giá tốt nhất thị trường

Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m giá tốt mẫu mới 2019 

Dù Tròn Lệch Tâm 3,5m giá tốt 
Bảng màu: về màu sắc rất đa dạng nhiều màu khác nhau, quý khách cần tư vấn về màu vải dù xin liên hệ với Hoàng Long để được chúng tôi gửi hình ảnh màu sắc đầy đủ qua Zalo hoặc Email.

Khách hàng cần tư vấn mua dù tròn lệch tâm 3,5m, muốn xem màu vải dù và báo giá dù che nắng ngoài trời chi tiết xin vui lòng liên hệ với xưởng dù che Hoàng Long theo thông tin bên dưới để được báo giá chính xác nhất.


XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ HOÀNG LONG
Điện thoại : 0909.365.884 ( Điện thoại + Zalo ) 
VP Xưởng : 47/39 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP HCM
Website : www.duchehoanglong.com - www.duhoanglong.org - www.duchenang.org
Mail: baogiaduhoanglong@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Dù lệch tâm tròn 3,5m này mình đã đặt hàng và sử dụng trang trí cho quán cafe bên mình, theo cảm nhận của mình khi sử dụng thì dù này được thiết kế và gia công rất chắc chắn và thẩm mỹ, bên cạnh đó xưởng dù Hoàng Long này có rất nhiều màu sắc rất đa dạng mình cảm thấy rất hài lòng khi mua sản phẩm này, tương lai nếu mở thêm chi nhánh quán khác mình sẽ liên hệ cho Anh Quân để đặt tiếp. Cái hay nữa là bên xưởng này in tên quán miễn phí và in rất đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Long chân thành cảm ơn anh chị đã mua sản phầm: dù tròn lệch tâm 3,5m của chúng tôi, Hoàng Long sẽ luôn nỗ lực hằng ngày để phục vụ khách hàng tốt hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi anh chị có nhu cầu đặt hàng dù tròn 3,5m tiếp theo số: 0909.365.884 ( Quân ), anh chị nhớ lưu số điện thoại và điện thoại cho Hoàng Long khi cần.

      Xóa