Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Dù Tròn Đúng Tâm 3m chất lượng, kiểu dáng đẹp

Xu hướng cuộc sống, hiện nay đang dần trở về gần với thiên nhiên hơn. Việc lựa chọn vui chơi ngoài trời cũng trở nên phổ biến, cũng như những quán nước vỉa hè được mọc lên. Dù tròn đúng tâm 3m, là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Đảm bảo cho những cuộc vui ngoài trời, được thoải mái. Để tìm hiểu qua sản phẩm chúng ta cùng tham khảo qua bài viết.

Dù Tròn Đúng Tâm 3m chất lượng, kiểu dáng đẹp
Dù Tròn Đúng Tâm 3m chất lượng, kiểu dáng đẹp


Đặc điểm dù tròn đúng tâm 3m

  • Dù tròn đúng tâm 3m là loại dù thường được đặt ngoài trời.
  • Với phần tán dù được làm bằng vải dù, phủ nhựa có khả năng chống nước, chống tia tử ngoại.
  • Đường kính tán dù khi mở là 3m, đảm bảo thuận tiện cho việc che nắng, che mưa, khi vui chơi ngoài trời.
  • Phần thân dù được làm bằng sắt, có độ cứng và chắc chắn cao. Thiết kế dạng sắt tròn, giúp cho việc cầm nắm di chuyển dễ dàng, chống lại được tắc động xây xát khi dù sử dụng lâu ngày. Phần thân này được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện màu trắng xám, giúp phần thân nhìn đẹp mắt hơn.
  • Các kèo sắt hình hộp, đảm chao linh hoạt, cho việc mở ra hoặc sụp vào. Dễ dàng và chắc chắn hơn.
  • Phần đế của dù, được làm bằng đá mài, giúp cho dù đảm bảo chắc chắn đặt ở nhiều vị trí dễ dàng. Đảm bảo được độ cần bằng của phần trên, và phần dưới, giúp dù không bị lật khi có gió to.
  • Toàn bộ dù tròn đúng tâm 3m, là một kế cấu cân bằng, giúp cho việc đứng chắc chắn của dù trở nên dễ dàng hơn.
Mẫu dù tròn 3m chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, giá rẻ

Ưu điểm của dù tròn đúng tâm 3m

  1. Phần tán dù tròn đúng tâm 3m giúp vừa vặn với nhiều không gian, vừa với những góc sân trong ngôi nhà. Cũng như những vị trí vui chơi ngoài trời khác nhau, gọn gàng đẹp mắt.
  2. Phần thân của dù đủ dài. Nhờ được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống lại sự oxy hóa, ăn mòn của môi trường.
  3. Trọng lượng toàn bộ cây dù không quá nặng, đảm bảo cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Có thể mang vác ở nhiều nơi khác nhau. Tiện lợi cho việc mang dù đi picnic, tới nhiều không gian khác nhau tiện lợi.
  4. Dù tròn đúng tâm 3m có nhiều màu sắc khác nhau, tiện lợi cho người lựa chọn dù dễ dàng. Có mức giá thành không cao, độ bền dù khá tốt, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Mẫu dù tròn 3m chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, giá rẻ: 






Bảng màu: về màu sắc rất đa dạng nhiều màu khác nhau, quý khách cần tư vấn về màu vải dù xin liên hệ với Hoàng Long để được chúng tôi gửi hình ảnh màu sắc đầy đủ qua Zalo hoặc Email.

Mọi chi tiết về mẫu dù tròn 3m đúng tâm giữa xin vui lòng liên hệ với xưởng dù che nắng Hoàng Long theo thông tin bên dưới để chúng tôi báo giá dù che nắng thông số và chi tiết nhất.

XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ HOÀNG LONG
Điện thoại : 0909.365.884 ( Điện thoại + Zalo ) 
VP Xưởng : 47/39 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP HCM
Website : www.duchehoanglong.com - www.duhoanglong.org - www.duchenang.org
Mail: baogiaduhoanglong@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Đặc điểm ưu đãi vượt trội: đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thì xưởng dù che nắng Hoàng Long sẽ giao hàng miễn phí, đối với khách hàng tỉnh vui lòng liên hệ với hotline để được tư vấn và hỗ trợ giá vận chuyển tốt nhất. Lh: 0909.365.884 ( Mr Quân )

    Trả lờiXóa
  2. Ưu đãi đầu năm mới 2019:

    Hoàng Long nhận thiết kế và in ấn logo chữ lên cây dù miễn phí cho khách hàng, với khách hàng muốn đặt dù tròn đúng tâm 3m hay còn gọi dù tròn 3m thân sắt sơn tĩnh điện cũng sẽ được in ấn miễn phí thương hiệu lên cây dù.

    Nhanh tay đặt hàng 🤗🤗🤗 , dù gian in thường mất khoảng 2-3 ngày làm việc.

    Trả lờiXóa