Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Mua dù lệch tâm giá bao nhiêu?

Với những người kinh doanh dịch vụ du lịch hay quán café thì không thể thiếu những chiếc dù lệch tâm. Sản phẩm này giúp cho bạn tạo dựng được không gian ngồi thoáng mát. Thế nhưng dù lệch tâm giá bao nhiêu thì hợp lý?

Mua dù lệch tâm giá bao nhiêu - mẫu dù vuông 3mx3m

Giới thiệu sản phẩm dù lệch tâm tiện ích

Dù lệch tâm là sản phẩm dù che cách điệu. Nếu như thông thường, các sản phẩm dù đều được làm đúng tâm để tạo trụ vững chắc cho sản phẩm dù che. Thế nhưng những sản phẩm dù này lại không thể hiện được hết tính chất vốn có của sản phẩm.

Dù tròn lệch tâm 3,5m giá bao nhiêu
Dù tròn lệch tâm 3,5m giá bao nhiêu

Do đó dòng sản phẩm dù lệch tâm đã ra đời, tạo nên sức hấp dẫn cho người sử dụng. Điểm mạnh của dòng sản phẩm dù lệch tâm này là có nhiều mẫu mã cũng như màu sắc và kích thước. Khi bạn sử dụng dù lệch tâm tại quán café, hồ bơi…thì phần diện tích che chắn sẽ rộng hơn. Tạo không gian râm mát rộng cho các thực khách của mình.  

Dù vuông lệch tâm 3,5mx3,5m giá bao nhiêu
Dù vuông lệch tâm 3,5mx3,5m giá bao nhiêu

Sản phẩm dù lệch tâm giá bao nhiêu phụ thuộc vào hình dáng cũng như kích thước của sản phẩm. Sản phẩm dù lệch tâm vuông cho hồ bơi sẽ có giá cao hơn dù lệch tâm tròn. So với dù lệch tâm tròn thì dù lệch tâm vuông được sử dụng rộng rãi hơn. Chỉ cần 2 đến 3 chiếc dù lệch tâm vuông là có thể che chăn được phần diện tích không gian đáng kể cho cả khu sân vườn. 

Giá thành của dù lệch tâm hiện tại là bao nhiêu

Dù tròn lệch tâm cao cấp hiện có kích thước tán dù 2, 9m tầng tầng giá dưới 3tr. Như vậy đây cũng không phải là mức giá thành quá cao. Tuy nhiên dù lệch tâm giá bao nhiêu là phù hợp thì còn phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, kích thước của từng loại dù lệch tâm.

Mua dù lệch tâm giá bao nhiêu - mẫu dù tròn lệch tâm 2,9m 1 tầng
Mua dù lệch tâm giá bao nhiêu - mẫu dù tròn lệch tâm 2,9m 1 tầng

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm dù lệch nắng giá rẻ, có thể liên hệ với xưởng sản xuất dù Minh Long. Tại đây, bạn được mua các sản phẩm dù không qua chung gian. Do đó mức giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn các đơn vị bán lẻ khác. 

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tới hotline 0907.667.003 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm dù lệch tâm này. 

Mọi chi tiết xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long:

Địa chỉ: 854/40/3J Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp

Email: duminhlong24h@gmail.com

Điện thoại: 090 7.667.003

Website: https://duminhlong.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét