Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Đại lý dù che nắng tại quận 7 đa dạng mẫu mã giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm đại lý dù che nắng tại quận 7 có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, giá cả phải chăng? Hãy đến với dù Minh Long – một thương hiệu dù che cao cấp, chất lượng, bền đẹp cho các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, biệt thự sân vườn, quán cafe, quán ăn hay các sự kiện tại quận 7 tp HCM.

Dù che nắng là sản phẩm không thể thiếu tại các khu nghỉ dưỡng ngoài trời


Đại lý dù che nắng tại quận 7 Minh Long chuyên cung cấp các loại dù che với đầy đủ mẫu mã như dù tròn đúng tâm, dù tròn lệch tâm, dù vuông lệch tâm..

Dù tròn đúng tâm

Đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dù tròn đúng tâm có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và giá thành thấp. Thêm một điểm cộng nữa cho loại dù tròn đúng tâm tại Minh Long đó là màu sắc rất tươi trẻ bắt mắt như màu xanh dương, màu xanh lá, màu cam, màu xám sáng…Dù này có kích thước phổ biến là 2.5m, 2.7m và 2.9m.
Đại lý dù che nắng quận 7

Dù tròn lệch tâm 

Đây là một mẫu dù thiết kế khá mới nhưng ăn khách trên thị trường vì ngoài tính năng che nắng mưa, tạo dựng thương hiệu như chiếc dù Minh Long thông thường thì nó có thể xoay che được nhiều hướng và dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình.

Đại lý dù che nắng tại quận 7

Dù vuông lệch tâm

Đại lý dù che nắng tại quận 7 đa dạng mẫu mã giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm được các doanh nghiệp, các hội chợ gian hàng trưng bày sản phẩm đặc biệt ưa chuộng. Dù vuông lệch tâm với thiết kế đẹp mắt, vuông chắc chắn có khả năng che nắng che mưa đa chiều hiệu quả.
Toàn bộ các sản phẩm dù che Minh Long đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, có độ bền cao, phần mái dù có khả năng trượt nước và chống bám bụi hiệu quả. Để xem được nhiều hơn về các sản phẩm dù chất lượng cao giá thấp xin quý khách hàng truy cập https://duminhlong.com/ - chúng tôi tự hào là đại lý dù che nắng tại quận 7 uy tín hiện nay.
Mọi chi tiết xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long:
Địa chỉ: 854/40/3J Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp
Email: duminhlong24h@gmail.com
Điện thoại: 0907.667.003
Website: https://duminhlong.com/
Fanpage: fb.com/duminhlong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét