Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Đại lý dù che nắng tại Thủ Đức uy tín hàng đầu cho mọi nhà

Dù che nắng là sản phẩm cần thiết cho mọi người, mọi nhà, nhất là trong thời điểm oi nóng hiện nay của thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm dù che nắng thì hãy đến với đại lý dù che nắng tại quận Thủ Đức Dù Minh Long để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Đại lý dù che nắng tại Thủ Đức uy tín hàng đầu cho mọi nhà


Chất lượng sản phẩm dù che nắng của Dù Minh Long

Các sản phẩm của Dù Minh Long đều có chất lượng đảm bảo, đủ để sử dụng bền vững hàng chục năm. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng sang trọng và chất liệu cao cấp. Hệ thống trụ của dù che nắng Dù Minh Long đều được làm từ sắt cao cấp, qua công nghệ sơn tĩnh điện mới nhất, vải dù Polyester cao cấp, dày, mượt.
Đại lý dù che nắng tại Thủ Đức uy tín hàng đầu cho mọi nhà

Tự hào là một đại lý dù che nắng tại Thủ Đức uy tín hàng đầu, chúng tôi cam kết với khách hàng về sản phẩm dù che nắng, đồng thời có chế độ bảo hành hợp lý nhất cho từng loại sản phẩm khác nhau.

Các dịch vụ đi kèm của Dù Minh Long

Không chỉ cố gắng mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao nhất, đại lý dù che nắng tại Thủ Đức Dù Minh Long còn cung cấp kèm theo nhiều dịch vụ như:

  1. Hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng.
  2. Tư vấn miễn phí 24/7 với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu của khách hàng đã, đang và sắp mua các sản phẩm dù che nắng từ chúng tôi.
  3. Có dịch vụ in ấn logo, hình ảnh, thông điệp cho các đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc. Từ đó giúp khách hàng quảng bá hình ảnh của đơn vị tốt nhất và bền vững nhất.









Với đại lý dù che nắng tại Thủ Đức – Dù Minh Long, giờ đây, mọi lo lắng về chiếc dù che nắng đều sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào khác cần được tư vấn và hỗ trợ thêm, hãy để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ tới hotline 0907 667 003 của chúng tôi. 

Mọi chi tiết xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long:
Địa chỉ: 854/40/3J Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp
Email: duminhlong24h@gmail.com
Điện thoại: 0907.667.003
Fanpage: fb.com/duminhlong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét