Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Bạn đang tìm kiếm đại lý dù che nắng tại quận 8 rẻ, bền, đẹp?

Những chiếc dù hiện nay không chỉ đơn thuần là che nắng che mưa nữa mà nó còn phải mang lại tính thẩm mỹ cao. Do đó những chiếc dù ngoài rẻ và bền thì nó cũng cần phải đẹp. Nếu bạn đang tìm đại lý dù che nắng tại quận 8 đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên thì xin hãy liên hệ với hãng dù Minh Long.

Tiêu chí dù che nắng giá rẻ


Dù Minh Long là một công ty chuyên nhận thiết kế, thi công sản xuất tại xưởng ngay cả với số lượng lớn. Công ty có đội ngũ kỹ sư thiết kế và nhà xưởng riêng, nhập khẩu các nguồn nguyên vật liệu trực tiếp không qua trung gian. Với phương châm làm việc “buôn tận gốc bán tận ngọn”, dù Minh Long luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Dù Minh Long được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì có mức giá hợp lý

Tiêu chí dù che nắng bền


“Rẻ mà lại bền” nhiều khách hàng nghi ngờ về khả năng đó những hãng dù Minh Long hoàn toàn có thể làm được. Các sản phẩm dù Minh Long đều có cấu tạo chắc chắn được chất liệu sắt cao cấp phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ công nghệ cao; phần vải dù được cấu tạo từ Polyester, có độ dày, chống thấm nước, chống bám bụi; phần chân đế là nguyên khối bằng đá Granite tự nhiên được mài nhẵn có bánh xe hoặc không. Chất liệu tốt chắc chắn sẽ mang đến độ bền cao cho mọi sản phẩm của dù Minh Long.
Dù Minh Long có khả năng chịu áp lực của thời tiết trong suốt thời gian dài

Tiêu chí dù che nắng đẹp


Kiểu dáng sang trọng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc trẻ trung là những gì khách hàng cảm nhận và đánh giá về các sản phẩm dù Minh Long. Hiện nay, đại lý dù che nắng tại quận 8 Minh Long có các sản phẩm như dù tròn đúng tâm, dù tròn lệch tâm, dù vuông lệch tâm, dù gỗ với đầy đủ kích thước khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng.
Dù tròn đúng tâm 3m chất liệu bằng gỗ

Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm dù và báo giá cụ thể xin quý khách vui lòng liên hệ tới đại lý dù che nắng ngoài trời tại quận 8 Minh Long theo số máy 0907.667.003.

Dù che Minh Long - thương hiệu dù hàng đầu tại tp Hồ Chí Minh


























Mọi chi tiết xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long:
Địa chỉ: 854/40/3J Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp
Email: duminhlong24h@gmail.com
Điện thoại: 0907.667.003
Website: https://duminhlong.com/
Fanpage: fb.com/duminhlong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét