Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Đại lý bán dù che nắng tại Quận 2 uy tín với mẫu mã đa dạng nhất thị trường

Đại lý bán dù che nắng tại Quận 2


Đại lý bán dù che nắng tại Quận 2 thương hiệu dù Minh Long với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến thị trường nhiều sản phẩm ô dù che cao cấp, mẫu mã, màu sắc đa dạng.

Sản phẩm ô dù chất lượng cao có tại Minh Long


+ Dù tròn đúng tâm:

Đại lý bán dù che nắng tại Quận 2
Mẫu dù tròn đúng tâm 2,9m 2 tầng

Đây cũng chính là loại dù được dùng khá phổ biến ở Việt Nam vì mức giá thành rẻ và có màu sắc đa dạng. Sử dụng nhiều trong các quán cà phê, khu sân vườn khách sạn, hồ bơi.

Đại lý bán dù che nắng tại Quận 2 Minh Long chuyên cung cấp sản phẩm dù tròn đúng tâm với các kích thước từ 1 đến 2 tầng cao 2,5m và 1 đến 2 tầng cao 2.9m.

+ Dù tròn lệch tâm:




Dù tròn lệch tâm 2 tầng 3,8m
Đại lý bán dù che nắng tại Quận 2






Đây là kiểu dù với thiết kế độc đáo, phần sắt được sơn tĩnh điện, vải dù che được làm từ Polyester cao cấp không sợ thấm nước, phần đế vững chãi từ đá Granite nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Minh Long cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm dù tròn lệch tâm cao từ 2,9m đến 3,8m, đáp ứng được mọi nhu cầu che nắng, mưa hoặc trang trí cho các khoảng không gian ngoài trời.

+ Dù vuông lệch tâm
Dù vuông lệch tâm 3,5mx3,5m
Đại lý bán dù vuông 3,5mx3,5m tại Quận 2


Với chất liệu và thiết kế gần như tương tự dù tròn lệch tâm, nhưng chỉ khác ở phần cánh dù được làm thành hình vuông, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đem đến nhiều sự chọn lựa với kích thước từ 2,5m đến 3m.

+ Dù gỗ:
Dù gỗ 1 tầng 3m
Đại lý bán dù che nắng ở Quận 2

Minh Long tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm dù gỗ đẹp tại nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với sản phẩm dù làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, màu sắc đẹp và sang trọng. Là sự lựa chọn hàng đầu của thị trường.

Và còn rất nhiều sản phẩm bền đẹp với mức giá rẻ nhất thị trường. Hãy gọi đến cho Đại lý bán dù che nắng tại Quận 2 thương hiệu Minh Long theo hotline: 0907.667.003 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long:

Địa chỉ: 854/40/3J Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp

Email: duminhlong24h@gmail.com

Điện thoại: 090 7.667.003

Website: https://duminhlong.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét