Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Địa chỉ cung cấp dù che nắng chất lượng, giá rẻ tại quận 12

Dưới thời tiết nắng nóng của Sài Gòn thì không chỉ các không gian mở ngoài trời như cà phê, quán ăn, bể bơi,… đều cần đến dù che nắng mà các hộ gia đình có sân vườn cũng chuẩn bị cho gia đình mình một chiếc. Dù Minh Long là một đại lý dù che nắng tại quận 12.




Tại sao nên lựa chọn dù che nắng Minh Long

Minh Long là một thương hiệu dù che nắng đã có từ lâu và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng cả về chất lượng sản phẩm lẫn mẫu mã, kiểu dáng. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại dù che nắng từ dù tròn đúng tâm, dù tròn lệch tâm, dù vuông lệch tâm cho đến dù gỗ. Tán dù được là từ chất liệu polyester cao cấp. Loại vải này có tác dụng chống thấm nước cực tốt, lâu bị phai màu. Bởi thế cho nên tuổi thọ của sản phẩm rất dài cho dù dưới thời tiết khí hậu khắc nghiệt của nước ta.
Địa chỉ cung cấp dù che nắng chất lượng, giá rẻ tại quận 12

Bên cạnh đó đại lý dù che nắng tại quận 12 cũng cung cấp đầy đủ các mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Các nhà thiết kế của Minh Long không chỉ dựa trên con mắt thẩm mỹ của bản thân mà còn nắm bắt nhanh xu hướng, cho ra mắt những mẫu dù dù đặt trong không gian sang trong, thanh lịch của các resort, khách sạn hay không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng của các quán cà phê đều đem lại sự hòa hợp.

Địa chỉ uy tín, chất lượng

Có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất dù che nắng, đại lý dù che nắng tại quận 12 Minh Long có thể nhận đặt hàng với số lượng lớn. Đồng thời đáp ứng khách hàng cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng của sản phẩm. Giá cả ưu đãi, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
Địa chỉ cung cấp dù che nắng giá rẻ tại quận 12

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý dù che nắng tại quận 12, hãy để Minh Long đồng hành cùng bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.









Mọi chi tiết xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long:

Địa chỉ: 854/40/3J Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp

Email: duminhlong24h@gmail.com

Điện thoại: 0907.667.003

Website: https://duminhlong.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét