Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Dù vuông lớn và những ứng dụng tiện ích

Dù vuông lớn là một trong những sản phẩm dù che với nhiều đặc điểm nổi bật, cùng vô vàn ứng dụng tiện ích cho người dùng.

Dù vuông lớn kích thước 3mx3m

Đặc điểm của dù vuông lớn

Hiện nay dù vuông lớn trên thị trường có hai loại đó là: Dù vuông lớn lệch tâm và dù tròn lớn chính tâm. Phần trụ dù được làm từ chất liệu là thép cao cấp, phủ sơn tĩnh điện, hoặc sơn kim loại. Loại sơn này có tính năng chống gỉ, chống sét, ăn mòn cũng như oxi hóa. Vì vậy trụ dù vừa dễ nâng lên hạ xuống, mà không cần dùng đến nhiều sức lực cũng như không cảm giác nặng nề, vừa có độ bền dài lâu, và luôn luôn lộng lẫy đẹp mắt. 

Phần mái che của dù vuông lớn được làm từ vải PU, một trong những loại vải chuyên dụng trong sản xuất dù cao cấp. Nên dù không bị ẩm, thấm, mốc, hay phai màu cũng như rách, hư hỏng,…Giữ mãi được độ bền đẹp, tươi mới và căng tràn theo thời gian.

Đế dù được gắn bánh xe, nên việc di chuyển cũng như sắp đặt dù rất dễ, những người phụ nữ chân yếu tay mềm cũng có thể làm một cách đơn giản. Nên rất tiện ích cho khách hàng khi sử dụng.

Ứng dụng của dù vuông lớn

Dù vuông lớn hiện nay được sử dụng rất rộng rãi, với mục đích sử dụng ngoài trời hay trong nhà đều rất tốt. Khách hàng có thể ứng dụng sản phẩm tại các địa điểm như quán cafe ven đường, quán nước ven đường, hồ bơi, bãi tắm, khu resort, giã ngoại, công viên, sân vườn, các sự kiện ngoài trời,…đều mang lại tính thẩm mỹ rất tốt và hiệu quả sử dụng cao. Đồng thời dù cũng có thể được sử dụng như một nét riêng biệt, một dấu ấn khác trong lòng mỗi vị khách ghé vào không gian sử dụng.

Dù vuông vừa mang lại vẻ đẹp, cùng sự tinh tế, sang trọng cho không gian sử dụng, vừa tiết kiệm được chi phí. Bởi hiện nay sản phẩm có giá rất thấp nhưng độ bền, đẹp và mới thì vượt trội hơn hẳn tất cả các sản phẩm cùng loại khác.

Sản phẩm dù vuông lớn Minh Long chất lượng, giá thấp hiện được bán tại www.duminhlong.com, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.

Mẫu dù vuông lớn chất lượng cao, giá thành tốt

Dù vuông lớn 2,5mx2,5m không có bèo

Bảng màu: về màu sắc rất đa dạng nhiều màu khác nhau, quý khách cần tư vấn về màu vải dù xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long để được chúng tôi gửi hình ảnh màu sắc đầy đủ qua Zalo hoặc Email.

Đối với mẫu dù vuông lệch tâm, Minh Long sản xuất và cung cấp ra thị trường các kích thước sau: 2,5mx2,5m - 3mx3m - 3,5mx3,5m. Ngoài ra, Minh Long còn sản xuất các dòng sản phẩm dù tròn lệch tâm 3m và dù tròn lệch tâm 3,5m, dù đúng tâm giữa và dù gỗ. 

Mọi người cần tư vấn dù che nắng, dù vuông lớn nhiều kích thước hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ với xưởng dù che nắng Minh Long:

Địa chỉ: 854/40/3J Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp

Email: duminhlong24h@gmail.com

Điện thoại: 090 7.667.003

Website: https://duminhlong.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét