Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Xưởng dù quảng cáo tại TPHCM giá rẻ và chất lượng

Cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp, công ty, nhu cầu sử dụng dù quảng cáo như một hình thức truyền thông ngày càng tăng. Xưởng dù quảng cáo tại TPHCM tự tin là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy chuyên sản xuất và cung cấp dù quảng cáo. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài ưu điểm của sản phẩm dù quảng tại xưởng Minh Long.

Xưởng dù quảng cáo tại TPHCM giá rẻ và chất lượng
Xưởng dù quảng cáo tại TPHCM giá rẻ và chất lượng

Sản phẩm dù quảng cáo tại TPHCM chất lượng cao

Xưởng dù quảng cáo tại TPHCM hiện có 4 kích thước dù quảng cáo cho khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp.
  • Dù quảng cáo đường kính 2,2m
  • Dù quảng cáo đường kính 2,4m
  • Dù quảng cáo đường kính 2,7m
  • Dù quảng cáo đường kính 3m
Xưởng dù quảng cáo tại TPHCM
Với từng kích cỡ dù khác nhau, cán dù sẽ được điều chỉnh linh hoạt. Cán dù được làm bằng sắt tạo độ chắc chắn, dễ dàng di chuyển. Chân đế hình tròn được đổ đặc giúp cố định dù quảng cáo, tránh sự nghiêng ngả hay dễ bị lật đổ khi gặp gió to. Mỗi chiếc dù quảng cáo có cân nặng khoảng 1-3kg không quá nặng giúp cho việc vận chuyển dễ dàng, thậm chí phụ nữ cũng có thể bê vác được.

Chất liệu vải dù dày dặn bền màu

Xưởng dù quảng cáo tại TPHCM giá rẻ
Xưởng dù quảng cáo tại TPHCM sử dụng chất liệu vải bố phủ lớp nhựa chống thấm làm vải may dù, cùng với sự tinh tế, cần thận từng mũi kim khâu dù. Do đó, dù quảng cáo có chất liệu dày dặn, bền chắc và không bị dột nước sau khi sử dụng một thời gian dài.

Ngoài ra, xưởng sử dụng công nghệ in hiện đại giúp cho tên thương hiệu, hình ảnh logo có màu sắc tươi mới, và bền màu. Điều này khác với một số xưởng may dù kém chất lượng, vì sử dụng vải may dù kém không đạt chuẩn mà sau một thời gian sử dụng, dù quảng cáo có hiện tượng bạc màu, thậm chí là bị dột nước.

Bên trên là một vài ưu điểm về sản phẩm dù che nắng được sản xuất tại Xưởng dù quảng cáo TPHCM. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu của doanh nghiệp mình.

Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Minh Long
  • Hotline: 0909.365.884
  • Email: duminhlong24h@gmail.com
  • Website: https://duquangcao24h.com
  • Fanpage: fb.com/duquangcaominhlong
  • Minh Long chuyên sản xuất và cung cấp dù quảng cáo, dù lệch tâm, dù gỗ, dù inox uy tín.

0 nhận xét: